14/7/14

Kinh nghiệm tìm lựa chọn gia sư dạy kèm giỏi

Bạn đang cần tìm một gia sư nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu và lựa chọn trung tâm nào? Nên hay không nên?

Kinh nghiệm tìm lựa chọn gia sư dạy kèm giỏi


Hiện nay có rất nhiều các trung tâm gia sư ở khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên do số lượng trung tâm quá lớn gây ra sự hoang mang và khó tìm được một gia sư ưng ý đáp ứng nhu cầu của các phụ huynh và học sinh.

Hơn thế nữa khi qua các trung tâm gia sư thì bạn sẽ mất thêm chi phí cho trung tâm. Sau khi các trung tâm tiếp nhận yêu cầu sẽ đăng lên các website, facebook, thông tin đại chúng,… để có thể mời gọi được gia sư nào đó nhận dạy. Và như vậy phụ huynh sẽ có được gia sư của mình nhưng cả phụ huynh và gia sư sẽ mất chi phí cho trung tâm. Và đương nhiên rằng điều đó sẽ làm cho giá cả nhận dạy học sinh sẽ vì đó mà tăng theo.
Tuy nhiên các bạn nhìn vào quy trình đó thì thay vì chúng ta phải mất chi phí cho việc lựa chọn gia sư qua trung tâm thì tại sao chúng ta không liên hệ trực tiếp với gia sư đã và đang đi dạy.

Như vậy phụ huynh có thể giảm được chi phí với trung tâm và cũng dễ dàng thỏa thuận giá cả với gia sư, giáo viên dạy.


Tìm gia sư là Sinh viên, Giảng viên hay Giáo viên? Lựa chọn nào là tốt nhất?

Hiện nay có quá nhiều gia sư từ các bạn sinh viên, giáo viên, giảng viên,… và lựa chọn nào cho các phụ huynh là tốt nhất. Mình xin phân tích như sau:

·         Sinh viên: Các phụ huynh cũng biết rằng các sinh viên làm thêm chỉ có những khoảng thời gian nhất định. Khi vào mùa thi thì con mình sẽ ra sao? Như vậy sẽ làm gián đoạn trong quá trình giảng dạy ảnh hưởng tới chất lượng học của học sinh.

·         Giáo viên: Nên lựa chọn giáo viên bởi mức giá giảng dạy phải chăng. Hơn nữa lại được đào tạo bài bản trình độ sư phạm. Các giáo viên chuyên tâm giảng dạy gia sư sẽ dồn toàn thời gian cố định cho học sinh. Như vậy sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của phụ huynh.

·         Giảng viên: Với trình độ của giảng viên thì chắc chắn không có cái giá mềm mại như giáo viên được. Hơn nữa phụ huynh nên nhớ các học sinh thì trình độ không cần thiết đến mức giảng viên bởi thậm chí sẽ làm học sinh khó tiếp thu hơn.

Như vậy sau khi phân tích như trên các phụ huynh cũng sẽ hiểu đôi điều nên lựa chọn trung tâm hay không và lựa chọn gia sư là tầng lớp nào cho phù hợp với con em của mình.

tapchicongnghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét